100.000

Enzyme Cellulase tiêu hóa quan trọng trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Tỉnh/Thành phốToàn quốc
Quốc giaVietnam

Cellulase là một phức hệ enzyme có khả năng thủy phân liên kết ?-1-4- glucoside trong phân tử cellulose. Cellulose là thành phần trong các tế bào thực vật, chúng giúp hỗ trợ tiêu hóa. Tuy nhiên với một lượng lớn Cellulose có thể mang tới những ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa. Cơ thể người và động vật không thể phân giải được cellulose nên cần sự có mặt của Cellulase xúc tác cho quá trình này.

Ứng dụng trong ngành y dược

Cellulase được sử dụng cùng với một số enzyme tiêu hóa quan trọng khác làm các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ điều trị một số triệu chứng như đầy hơi, khó tiêu, kém chuyển hóa, hấp thu.

Ứng dụng trong công nghiệp thực phẩm

Ứng dụng của Cellulase với chế biến thực phẩm là dùng để tăng độ hấp thụ, nâng cao phẩm chất, làm mềm nhiều loại thực vật. Một số loại rau củ sử dụng cellulase để xử lý làm mềm như bắp cải, hành, cà rốt, khoai tây, táo,…

Trong sản xuất bánh mì, Cellulase làm tăng chất lượng sản phẩm nhờ thủy phân một phần pentosan có trong bột.

Trong công nghiệp sản xuất bia, các chế phẩm enzyme được bổ sung để ngăn chặn sự tạo thành các diacetyl giúp rút ngắn thời gian ủ, tăng độ lọc và làm trong bia.

Sản xuất nước quả, cellulase được thêm vào giai đoạn dịch hóa giúp hiệu quả sản xuất cao hơn. Ngoài ra Cellulase còn phá vỡ thành tế bào, làm giảm độ nhớt tạo thuận lợi cho quá trình tách chiết và làm trong.

___________________________________________________________________
Enzyme Cellalase tiêu hóa quan trọng trong thực phẩm bảo vệ sức khỏeNgoài ra chúng tôi có enzyme,  men vi sinh, cao dược liệu, hàng tăng cường miễn dịch

  • Nhóm  men vi sinh: Lactobacillus acidophilus, bacillus subtilis, bacillus clausii, bacillus coagulans, streptococus faecalis, streptococus thermophilus, saccharomyces boulardii….
  • Nhóm enzyme: Amylase, protease, trypsin, papain bromelain, maltase, pepsin, nattokinase, maltase, lipase, cellulase, lumbrokinase.
  • Cao dược liệu: Cao khô actiso, Cao khô trinh nữ hoàng cung, cao cà gai leo, cao nhân sâm, cao bá bệnh, Cao đinh lăng, bột dây thìa canh, bột gừng….
  • Nhóm nguyên liệu từ tỏi: Bột tỏi 25%, bột tỏi không mùi, bột tỏi đen, tỏi đen lý sơn.
  • Nhóm khác: tinh chất mầm đậu nành (isoflavon) bột mầm rau giàu khoáng (Kẽm, sắt) Curcumin nano, tinh chất trà xanh

Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:
Enzyme Cellalase tiêu hóa quan trọng trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ms Diệp: 0982.917.075

20/08/2024 09:18

99932 days, 10 hours

Listing ID 17366c3fcd068017 61 total views, 2 today
Report problem
Processing your request, Please wait....

Liên hệ người đăng tin

Avatar of dieppham

dieppham

Listing Owner Member Since: 14/06/2024

Contact Owner

Contact Owner

Complete the form below to send a message to this owner.

Comments