Thương lượng

van cong wonil

Địa chỉLiền kề 37, KĐT mới Phú Lương, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
Quận/huyệnHà Đông
Tỉnh/Thành phốHà Nội
Quốc giaVietnam
Zip/Postal Code100000

Van cổng Wonil Hàn Quốc là một sản phẩm tiêu biểu đã góp phần đưa thương hiệu Wonil trở nên nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực van công nghiệp. Điều này không chỉ thể hiện qua độ phổ biến mà còn bởi chất lượng vượt trội của sản phẩm. Vậy, chất lượng của van cổng này có gì đặc biệt?

Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về van cổng Hàn Quốc giá rẻ tại Hà Nội, một sản phẩm uy tín và đáng tin cậy.

Van cổng Wonil Hàn Quốc là gì?

Van cổng Wonil Hàn Quốc là một trong những sản phẩm van công nghiệp được ưa chuộng hiện nay, sản xuất bởi hãng Wonil – Korea. Van được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao. Chức năng chính của van là điều khiển dòng chảy qua van bằng cách nâng lên hoặc hạ xuống cửa van.

Đặc điểm của van cổng Wonil

Van cổng Wonil được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật khắt khe. Việc đóng mở van rất dễ dàng và nhẹ nhàng, mang lại giá trị sử dụng cao cho hệ thống.

Ứng dụng của van cổng Wonil Hàn Quốc

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối van công nghiệp, Wonil đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Các sản phẩm van cổng của hãng đã góp phần xây dựng thương hiệu vững mạnh như hiện nay. Van cổng Wonil được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống đường ống công nghiệp như:

  • Hệ thống đập thủy điện
  • Hệ thống xử lý nước sạch và nước thải
  • Nhà máy sản xuất nước giải khát, rượu, bia
  • Hệ thống lọc hóa dầu và hóa chất

Nguyên nhân van cổng Wonil Hàn Quốc được tin dùng là nhờ chất lượng vượt trội, tuổi thọ cao, giá thành hợp lý và độ bền bỉ trước áp lực và nhiệt độ làm việc.

Phân loại van cổng Wonil Hàn Quốc

Dưới đây là một số loại van cổng Wonil để các bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu:

Van cổng inox Wonil

Van cổng inox được làm từ chất liệu inox 304 hoặc 316 cao cấp, phù hợp với các hệ thống yêu cầu độ ổn định cao, nhiệt độ và áp suất lớn. Dòng van này có giá thành cao hơn so với loại làm từ vật liệu gang nhưng bù lại, chất lượng và độ bền rất tốt. Van có hai loại: van cổng inox ty nổi và van cổng inox ty chìm.

Van cổng gang Wonil

Van cổng gang được làm hoàn toàn từ chất liệu gang, cho khả năng chịu lực tốt và bền bỉ. Đĩa van làm từ inox giúp van hoạt động tốt trong nhiều môi trường khác nhau. Giá thành hợp lý, van cổng gang đang được ưu tiên sử dụng nhiều hiện nay.

Van cổng thép Wonil

Van cổng thép được thiết kế không có vòng đệm, cho phép hoạt động tốt trong các hệ thống có nhiệt độ cao lên đến 400°C. Tuy nhiên, loại van này không được hãng Wonil đẩy mạnh phát triển do một số hạn chế về độ kín và chất lượng chỉ ở mức trung bình.

Van cổng gang ty nổi Wonil

Van cổng gang ty nổi có thiết kế ty van gia công ren, với đầu dưới kết nối với đĩa van và đầu trên kết nối với nắp van cùng các phụ kiện khác, giúp thao tác đóng mở van thuận tiện. Khi van mở, ty van sẽ nhô lên, còn khi không nhô lên tức là van đang đóng.

Van cổng gang ty chìm Wonil

Với cách thức vận hành tương tự van ty nổi, van cổng gang ty chìm có ty van không nổi lên khi mở đĩa van, phù hợp cho các hệ thống có không gian hẹp.

28/08/2024 11:03

99940 days, 16 hours

Listing ID 38666cea1890337b 36 total views, 3 today
Report problem
Processing your request, Please wait....

Liên hệ người đăng tin

Avatar of wonilvn

wonilvn

Listing Owner Member Since: 28/08/2024
Wonilvn chuyên tư vấn và cung cấp các thiết bị đóng/mở dòng chảy cao cấp đến từ Hàn Quốc. Van nhập khẩu wonil ( van bướm, van cổng, van bi, van 1 chiều...) và thiết bị đóng mở dòng chảy khác đều chính hãng, đầy đủ giấy tờ Co, Cq chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam. Theo dõi thêm về chúng tôi: https://www.facebook.com/wonilvn https://www.pinterest.com/wonilvn https://twitter.com/wonilvn https://www.instagram.com/wonilvn https://www.linkedin.com/in/wonilvn/ https://www.youtube.com/@wonilvn https://www.behance.net/wonilvn https://gab.com/wonilvn https://www.twitch.tv/wonilvn/about https://www.tiktok.com/@wonilvn https://vimeo.com/wonilvn https://wonilvn.blogspot.com https://dribbble.com/wonilvn https://github.com/wonilvn https://sites.google.com/view/wonil-vn Van Wonil Hàn Quốc SĐT: 0963189833 Email: [email protected] Maps: https://maps.app.goo.gl/4uBcMtusNwGiKLpu9 Địa chỉ: Liền kề 37, Khu đô thị mới Phú Lương, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội Hastags: #vanwonil, #vanwonilhanquoc, #wonilvn Website: https://wonil.vn

Contact Owner

Contact Owner

Complete the form below to send a message to this owner.

Comments