100.000

Mua bán Enzyme papain từ đu đủ thủy phân chế biến thịt, cá

Địa chỉDương Nội, Hà Dông
Quận/huyệnHà Nội
Tỉnh/Thành phốToàn quốc
Quốc giaVietnam

Papain là một Enzyme Protease, đây là một nhóm enzyme có bản chất là protein được sinh vật tổng hợp nên, tham gia vào các phản ứng hóa sinh học. Tất nhiên Papain cũng sẽ mang đầy đủ các đặc tính của enzyme Protease, cụ thể là:

Papain là một Protease, một enzyme tự nhiên được sinh ra trong cơ thể thực vật (quả đu đủ). Papain không gây độc hại và an toàn với môi trường.

Enzyme có thể tồn tại và hoạt động trong và ngoài cơ thể sinh vật, điều này giúp enzyme có tính linh hoạt cao.

Enzyme có thể giúp cho các phản ứng hóa sinh diễn ra ở tốc độ cao hơn nhưng lại không tiêu hao thêm năng lượng, đồng thời duy trì hiệu suất.

Papain thuộc Protease trung tính, nhưng hoạt động ở vùng pH rộng 4,5-8,5. Papain có khả năng thủy phân protein tạo thành những phân tử thấp và các amino acid. Đây là enzyme được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công nghiệp thực phẩm.

Ứng dụng trong chế biến thịt, cá có thể nói là ứng dụng quan trọng nhất của papain. Các chế phẩm papain được dùng để làm mềm thịt, thông thường đây sẽ là sự kết hợp giữa papain với protease của vi sinh vật. Tùy theo tính chất thịt mà sử dụng các chế phẩm thích hợp, các tác dụng chính đã được kiểm nghiệm và đánh giá là: tăng chất lượng các loại thịt, giảm thời gian chín của thịt xuống nhiều lần.

Tùy theo quy mô, tình huống thực tiễn mà có các cách khác nhau để làm mềm thịt bằng enzyme papain, cụ thể gồm:

Ngâm thịt vào trong chế phẩm papain trong nhiệt độ ổn định và pH ổn định, trong khoảng thời gian nhất định đối với từng loại thịt.

Rải lên bề mặt thịt chất làm mềm dạng bột có chứa papain và chất phụ gia.

___________________________________________________________________
Mua bán Enzyme papain từ đu đủ thủy phân chế biến thịt, cáNgoài ra chúng tôi có enzyme,  men vi sinh, cao dược liệu, hàng tăng cường miễn dịch

  • Nhóm  men vi sinh: Lactobacillus acidophilus, bacillus subtilis, bacillus clausii, bacillus coagulans, streptococus faecalis, streptococus thermophilus, saccharomyces boulardii….
  • Nhóm enzyme: Amylase, protease, trypsin, papain,  bromelain, maltase, pepsin, nattokinase, maltase, lipase, cellulase, lumbrokinase.
  • Cao dược liệu: Cao khô actiso, Cao khô trinh nữ hoàng cung, cao cà gai leo, cao nhân sâm, cao bá bệnh, Cao đinh lăng, bột dây thìa canh, bột gừng….
  • Nhóm nguyên liệu từ tỏi: Bột tỏi 25%, bột tỏi không mùi, bột tỏi đen, tỏi đen lý sơn.
  • Nhóm khác: tinh chất mầm đậu nành (isoflavon) bột mầm rau giàu khoáng (Kẽm, sắt) Curcumin nano, tinh chất trà xanh

Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:
Mua bán Enzyme papain từ đu đủ thủy phân chế biến thịt, cá Ms Diệp: 0982.917.075

28/08/2024 14:50

99940 days, 18 hours

Listing ID 40166ced6bf538eb 60 total views, 2 today
Report problem
Processing your request, Please wait....

Liên hệ người đăng tin

Avatar of dieppham

dieppham

Listing Owner Member Since: 14/06/2024

Contact Owner

Contact Owner

Complete the form below to send a message to this owner.

Comments