Liên hệ

Áo Thun Nam Thời Trang Không Thể Thiếu Cho Mọi Chàng Trai – ATNA00061

Tỉnh/Thành phốToàn quốc
Quốc giaVietnam

1/ Thông tin sản phẩm

Áo thun nam thường được làm từ chất liệu cotton hoặc cotton pha, mang lại cảm giác mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Thiết kế áo thun đa dạng về kiểu dáng, từ cổ tròn đến cổ tim, với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau, phù hợp cho cả trang phục thường ngày lẫn các hoạt động ngoài trời.
Áo thun nam phong cách là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động thường ngày, thể thao hoặc đi chơi, giúp mang lại phong cách trẻ trung và thoải mái. Sản phẩm này cũng dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như quần jean, quần shorts hay quần kaki, tạo nên vẻ ngoài năng động, cá tính.
Áo thun nam có độ bền cao, dễ giặt sạch và nhanh khô, tiện lợi cho việc sử dụng thường xuyên. Với khả năng co giãn và độ thoáng khí tốt, áo giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái suốt ngày dài. Mức giá hợp lý và phù hợp với nhiều độ tuổi cũng là một ưu điểm của sản phẩm này.

2/ Địa chỉ mua sắm

“Sợi Chỉ Vàng” là website chuyên may đồng phục, cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng cao và thiết kế tinh tế. Với sự chú trọng đến chi tiết và tính chuyên nghiệp, “Sợi Chỉ Vàng” giúp khách hàng thể hiện hình ảnh đồng nhất và ấn tượng thông qua những bộ đồng phục bền đẹp, phù hợp với nhu cầu của từng tổ chức.

3/ Thông tin liên hệ

Email: [email protected]
Phone: 096 579 3538
Website: soichivang.com

4/ Link sản phẩm

Áo Thun Nam Thời Trang Không Thể Thiếu Cho Mọi Chàng Trai – ATNA00061

14/10/2024 12:47

99987 days, 12 hours

Listing ID 799670cb052b76cc 48 total views, 1 today
Report problem
Processing your request, Please wait....

Liên hệ người đăng tin

Avatar of Hữu Cảnh Nguyễn

Hữu Cảnh Nguyễn

Listing Owner Member Since: 21/08/2024

Contact Owner

Contact Owner

Complete the form below to send a message to this owner.

Comments