Site icon Rao vặt online

Giới thiệu về bơm ly tâm trục ngang rời trục SH 40-25-125 (0.37kw)

Bơm ly tâm là một trong những dòng máy bơm nước được con người sử dụng nhiều nhất trong các lĩnh vực sinh hoạt, sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, phòng cháy chữa cháy,… Đây là loại máy thủy lực cánh dẫn, theo đó, nước sẽ được dẫn vào theo tâm quay của cánh bơm, nhờ lực ly tâm đẩy dòng nước văng ra mép cánh bơm cũng với thân máy để tạo ra dòng chảy có động năng

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải hiệu ebara. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Bơm ly tâm trục ngang rời trục SH 40-25-125 (0.37kw) đc sản xuất tại doanh nghiệp TNHH Vimex với giá thành đua tranh nhất. Bơm ly tâm trục ngang rời trục SH 40-25-125 (0.37kw) hoạt động mạnh mẽ, ổn định, mang lại năng suất sử dụng cao cho người sử dụng.

thông tin kỹ thuật

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm hóa chất trục đứng chính hãng, mời bạn theo click vào bài viết.

cấu trúc

Ứng dụng

công ty TNHH Vimex chuyên nhập ngoại 1 vài loại máy bơm xịn với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO, CQ. đến với Vimex quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng cao hàng hóa sản phẩm cũng như các chính sách khuyến mãi .

Quý khách hàng có mong ước sử dụng hàng hóa sản phẩm vinh dự gọi điện đến hotline 0989775196 để đc tư vấn trợ giúp mua hàng.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hóa chất trục vít

cực kỳ vinh dự đc phục vụ quý khách.

Exit mobile version