This ad listing is expired.
560.000

Mibet nhận định Crystal Palace – Blackpool (Vòng 2 – Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Tỉnh/Thành phốToàn quốc
Địa chỉHCM
Blackpool giương cờ trắng: Giáp mặt với đối thủ chưa ra trận đã giương cờ trắng là cơ hội để Crystal Palace điền tên mình vào vòng three.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU

Theo châu Á, Crystal Palace thắng 2, hòa three, thua 2 ở 7 trận vừa qua. Trên sân nhà, thầy trò Alan Pardew thắng three, hòa 1, thua 1 ở 5 trận gần nhất.
Theo châu Á, Blackpool đã trải qua trận thứ three liên tiếp không thắng. Trên sân khách, họ thắng 1, hòa 1, thua four ở 6 trận mới nhất.

THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT

Trên 2 three/four bàn: Đang xuất hiện một quy luật ở các trận sân khách của Blackpool kể từ đầu năm 2016, đó là sau một trận dưới sẽ đến một trận có từ three bàn trở lên, trong khi trận mới nhất có 2 pha lập công. Nếu quy luật trên chưa bất ngờ dừng lại, trận đấu sắp tới sẽ có ít nhất three tình huống lưới rung.
Mibet nhận định Crystal Palace - Blackpool (Vòng 2 - Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

NHẬN ĐỊNH

Chẳng ai có thể ngờ Blackpool lại sa sút nhanh đến vậy. Mới cách đây 5 năm, chính xác là ở mùa giải 2010/11, đội chủ sân Bloomfield Street vẫn còn chinh chiến tại Premier League. Ấy vậy mà, giờ đây họ đã trôi dạt xuống League Two, tức giải hạng four. Thực ra, năm ngoái họ còn thi đấu tại League One, nhưng vì là một trong four đội cán đích cuối cùng nên phải xuống hạng. Trong tình cảnh hiện tại, Blackpool chẳng ham hố gì các giải đấu Cúp.
=> Xem thêm: cá cược online

Nhiệm vụ đặt lên hàng đầu với Blackpool là ổn định đội ngũ, rồi tìm đường trở lại League One. Từ đó hy vọng sớm trở về mái nhà xưa Premier League. Giáp mặt với đối thủ chưa ra trận đã giương cờ trắng như vậy là cơ hội không thể tốt hơn để Crystal Palace  điền tên mình vào vòng three. Do không có hy vọng cạnh tranh chức vô địch và suất dự Cúp châu Âu bằng cửa chính, nên Crystal Palace rất coi trọng trận địa Cúp. Bằng chứng là năm ngoái, họ đã tiến tới trận chung kết FA Cup.

24/03/2017 12:46

This ad has expired

Listing ID 74758d5152080120 48 total views, 1 today
Report problem
Processing your request, Please wait....

Liên hệ người đăng tin

Avatar of haido92

haido92

Listing Owner Member Since: 03/02/2017

Comments