Hình ảnh động và âm thanh Animatronics tương tự, và đều liên quan đến quá trình làm cho các vật chuyển động để mô phỏng chuyển động thực tế – nhưng sự khác biệt là gì?
Chủ yếu, sự khác biệt là Animatronics liên quan đến đối tượng vật lý thực sự, trong khi hầu hết các hình ảnh động chỉ liên quan đến cơ quan đại diện của các đối tượng thực sự trong 2D và 3D. Ngoại lệ này có thể bao gồm stop-motion và phim hoạt hình Thủy tinh phun cát, mà liên quan đến một phim hoạt hình thao tác các đối tượng thực trên phim để nắm bắt được hình ảnh động.
Animatronics liên quan đến robot hay con rối được điều khiển robot, chẳng hạn như những con khủng long trong một số bộ phim và chương trình truyền hình. Con khủng long chính nó là một làn da đặt trên đầu trang của một hệ thống điều khiển điện tử với chi robot và gây nên điều khiển chuyển động của nó được lập trình; nó di chuyển bằng cách thao tác điều khiển điện tử của nó. Trong một số cách các nguyên tắc có liên quan đến hoạt hình, trong đó nó liên quan đến thời gian, trình tự chuyển động, và giao điểm quan trọng giữa chuyển động A và chuyển động B. Hãy suy nghĩ về nó như là thực tế cuộc sống hình ảnh động với các đối tượng, mặc dù nó không nên nhầm lẫn với stop- hoạt hình chuyển động. Stop-motion không sử dụng thiết bị điện tử hoặc robot, vì vậy nó không được coi là Animatronics.
Ngược lại, hình ảnh động điển hình là một trong hai bản vẽ 2D và hình ảnh 3D chụp trên máy ảnh. Các đối tượng hoạt hình và chuyển động hoàn toàn được tạo ra bởi các phim hoạt hình, chứ không phải được tạo ra bởi các hành động thực tế. Để so sánh: hầu hết các loài khủng long lớn hơn trong Jurassic Park phim nhượng quyền thương mại là hoạt hình 3D. Các diễn viên không thực sự tương tác với họ và không thể chạm vào chúng; họ đang được thêm vào trong sau đó. Những con khủng long trong Jurassic Park cưỡi tàu lượn tại Universal Studios là cử động được; họ di chuyển, nhưng bạn có thể chạm vào chúng và tương tác với họ.
Học Công nghệ thông tin ở Tây Nguyên