15.000

Đảm Bảo Chính Xác Nhiệt Độ Với Wise T110 Tại Nha Trang

Địa chỉsố 61 đường Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
Quận/huyệnQuận 7
Tỉnh/Thành phốBắc Kạn
Quốc giaVietnam
Zip/Postal Code15000

Đồng hồ đo nhiệt độ Wise T110 là thiết bị chuyên dụng dùng để đo nhiệt độ trong nhiều môi trường công nghiệp khác nhau, như nhà máy hóa chất, nhà máy chế biến thực phẩm, hệ thống HVAC, và các hệ thống xử lý nước. Đây là sản phẩm của thương hiệu Wise – một trong những nhà sản xuất thiết bị đo lường uy tín, có chất lượng cao và được tin dùng trong nhiều lĩnh vực.

Cấu tạo và chất liệu

Đồng hồ nhiệt độ Wise T110 có cấu tạo chắc chắn, với vỏ được làm từ thép không gỉ giúp chống ăn mòn và bảo vệ đồng hồ khỏi các tác động bên ngoài. Mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản và dễ quan sát, giúp người dùng nhanh chóng đọc được các chỉ số nhiệt độ.

Đặc điểm nổi bật

Độ chính xác cao: Đồng hồ Wise T110 có khả năng đo nhiệt độ với sai số rất thấp, đảm bảo các thông số đo được phản ánh chính xác và ổn định.

Phạm vi đo rộng: Sản phẩm có thể đo được nhiệt độ trong dải đo từ -50°C đến 600°C, phù hợp với nhiều ứng dụng từ công nghiệp nhẹ.

Thiết kế nhỏ gọn: Kích thước và trọng lượng nhẹ, giúp dễ dàng lắp đặt vào các hệ thống mà không chiếm nhiều diện tích.

Khả năng chống rung tốt: Được thiết kế để hoạt động ổn định ngay cả trong môi trường rung động mạnh như hệ thống máy móc công nghiệp.

Ứng dụng

Ngành thực phẩm: Đồng hồ Wise T110 thường được sử dụng trong các nhà máy chế biến thực phẩm để kiểm soát nhiệt độ trong quá trình sản xuất.

Ngành hóa chất và dược phẩm: Dùng để theo dõi và kiểm tra nhiệt độ trong quá trình sản xuất hóa chất và dược phẩm.

Hệ thống HVAC: Được lắp đặt trong các hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí để đo nhiệt độ và kiểm soát nhiệt độ môi trường.

Dantek – chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp, cảm biến áp suất, van công nghiệp, đồng hồ áp suất, đồng hồ nhiệt,…..  chính hãng-uy tín- chất lượng. Liên hệ ngay 0832.332.886 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về sản phẩm thiết bị bạn nhé.

xem thêm :đồng hồ nhiệt độ wise  dong ho nhiet       

 

23/09/2024 17:22

99966 days, 15 hours

Listing ID 59166f1417785178 37 total views, 2 today
Report problem
Processing your request, Please wait....

Liên hệ người đăng tin

Avatar of kd01 dantek

kd01 dantek

Listing Owner Member Since: 30/05/2024

Contact Owner

Contact Owner

Complete the form below to send a message to this owner.

Comments