23.990.000

Nhật Bản mùa đông có gì hấp dẫn?

Địa chỉPhan Văn Trị
Quận/huyệnGò Vấp
Tỉnh/Thành phốTP HCM
Quốc giaVietnam
Zip/Postal Code700000

Du lịch Nhật Bản vào mùa đông là một trải nghiệm vô cùng thú vị, bởi mùa đông ở Nhật không chỉ đẹp mà còn có nhiều hoạt động và điểm tham quan hấp dẫn. Dưới đây là một số điểm nổi bật khi du lịch Nhật Bản vào mùa đông:

1. Thời tiết mùa đông ở Nhật Bản

  • Mùa đông ở Nhật kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2, nhiệt độ trung bình từ 0 đến 10°C, tuỳ thuộc vào từng khu vực.
  • Những khu vực miền Bắc như Hokkaido và Tohoku thường có tuyết rơi dày, trong khi các khu vực phía Nam ấm áp hơn.

2. Hoạt động mùa đông

  • Trượt tuyết và trượt ván: Nhật Bản có rất nhiều khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng, đặc biệt là ở Hokkaido và Nagano. Những dãy núi phủ đầy tuyết trắng cùng cơ sở vật chất hiện đại sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thích môn thể thao này.
  • Ngâm onsen (suối nước nóng): Ngâm mình trong suối nước nóng ngoài trời giữa cảnh tuyết trắng là một trải nghiệm thư giãn không thể bỏ qua. Một số khu vực nổi tiếng về onsen như Hakone, Kusatsu, và Noboribetsu.
  • Lễ hội tuyết Sapporo: Đây là một trong những lễ hội mùa đông nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, được tổ chức vào tháng 2 tại thành phố Sapporo, Hokkaido. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc bằng băng và tuyết tuyệt đẹp.
  • Chợ Giáng sinh: Nhiều thành phố ở Nhật Bản tổ chức chợ Giáng sinh với các gian hàng bán đồ thủ công, ẩm thực và quà tặng. Ánh đèn trang trí rực rỡ tại Tokyo, Osaka và Yokohama cũng là điểm thu hút trong dịp lễ.
Dia-diem-truot-tuyet-xinh-dep.jpeg

3. Các địa điểm ngắm tuyết siêu đẹp ở Nhật Bản​

Nhật Bản có nhiều địa điểm tuyệt vời để ngắm tuyết vào mùa đông. Mỗi khu vực có phong cảnh và trải nghiệm đặc biệt riêng, từ những ngôi làng cổ kính cho đến các thành phố sôi động được bao phủ bởi tuyết trắng. Dưới đây là một số địa điểm nổi bật để ngắm tuyết ở Nhật Bản:

Hokkaido

  • Sapporo: Thành phố lớn nhất Hokkaido nổi tiếng với Lễ hội tuyết Sapporo, được tổ chức vào tháng 2. Các công trình điêu khắc tuyết hoành tráng là điểm nhấn thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.
  • Niseko: Là một trong những khu trượt tuyết nổi tiếng nhất Nhật Bản với chất lượng tuyết tuyệt vời, nơi đây thu hút nhiều du khách quốc tế đến tham gia các hoạt động trượt tuyết và trượt ván.
  • Furano: Một địa điểm lý tưởng khác để ngắm tuyết và trải nghiệm thể thao mùa đông. Furano có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những con đường tuyết phủ trắng.
le-hoi-sapporo.jpg

Làng cổ Shirakawa-go (Gifu)

  • Làng Shirakawa-go là một trong những nơi đẹp nhất để ngắm tuyết với những ngôi nhà gassho-zukuri (mái nhà hình tam giác giống bàn tay cầu nguyện). Vào mùa đông, tuyết phủ dày lên mái nhà tạo nên khung cảnh như trong truyện cổ tích.
  • Ban đêm, khi các ngôi nhà được chiếu sáng, cảnh tượng tuyết trắng lấp lánh càng trở nên kỳ diệu.

Tateyama Kurobe Alpine Route (Toyama & Nagano)

  • Đây là một tuyến du lịch nổi tiếng với “Bức tường tuyết” cao hàng chục mét, nơi du khách có thể đi bộ giữa những bức tường tuyết khổng lồ. Tuyến đường mở cửa từ giữa tháng 4 đến tháng 6, khi tuyết vẫn còn rất dày.
  • Cảnh quan tuyết trắng tinh khôi trải dài hai bên đường sẽ khiến bạn ấn tượng.

Nagano

  • Công viên khỉ Jigokudani: Đây là nơi nổi tiếng với những chú khỉ tuyết (Snow Monkeys) tắm trong suối nước nóng giữa thời tiết lạnh giá. Hình ảnh những chú khỉ thư giãn giữa tuyết trắng là cảnh tượng đặc biệt mà du khách khó quên.
  • Khu trượt tuyết Hakuba: Một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với nhiều hoạt động trượt tuyết và cảnh quan hùng vĩ. Ngắm tuyết trên các dãy núi quanh khu vực Hakuba là trải nghiệm tuyệt vời.

Núi Phú Sĩ (Yamanashi & Shizuoka)

  • Đi tour Nhật Bản, ngắm núi Phú Sĩ vào mùa đông là một trải nghiệm đặc biệt, khi đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng tạo nên hình ảnh hùng vĩ. Các điểm ngắm đẹp như hồ Kawaguchi hoặc đỉnh Tenjo ở Công viên Fuji Q đều là những nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng núi Phú Sĩ trong mùa đông.
nui-tuyet-fujiten.jpeg

4. Ẩm thực mùa đông

  • Lẩu nabe: Món lẩu nóng hổi với nhiều loại rau, thịt và hải sản là món ăn phổ biến trong mùa đông ở Nhật Bản.
  • Oden: Món ăn gồm nhiều loại thực phẩm như trứng, củ cải, cá viên được hầm trong nước dùng ấm áp, rất thích hợp để thưởng thức trong những ngày lạnh.
  • Yakiniku và Yakiniku nướng tại bàn: Những món thịt nướng tại bàn giúp du khách giữ ấm cơ thể.
dac-san-mua-dong-o-nhat-ban.jpg

Mùa đông ở Nhật Bản mang đến những trải nghiệm độc đáo từ thể thao mùa đông đến những món ăn và cảnh quan đặc trưng. Bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ lễ đáng nhớ ở đất nước mặt trời mọc trong mùa này.
>>>Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc mùa đông
ĐẤT VIỆT TOUR

🔹

198 Phan Văn Trị, P. 10, Gò Vấp, Tp. HCM – Tổng đài: 1800 6700

🔹

401 Đại lộ Bình Dương, P. Phú Cường, Tp. TDM, Bình Dương – ĐT: (0274) 73 01 888

🔹

1153 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai – ĐT: (0251) 73 01 888

🔹

51 Khúc Thừa Dụ, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội – ĐT: (024) 73 081 888

25/09/2024 09:59

99968 days, 13 hours

Listing ID 95866f37c75744a9 27 total views, 3 today
Report problem
Processing your request, Please wait....

Liên hệ người đăng tin

Avatar of Lịch Du

Lịch Du

Listing Owner Member Since: 09/07/2024
Công ty CP ĐT TM DV Du Lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) là một trong những đơn vị lữ hành với hành trình hơn 20 năm phát triển. Đi đầu trong lĩnh vực cung cấp tour du lịch trong nước, tour du lịch nước ngoài, visa, đại lý vé máy bay, tổ chức event, team building, cho thuê xe du lịch. Luôn mong muốn đem lại những dịch vụ du lịch tốt nhất đến cho khách hàng. Khai thác những địa điểm du lịch nổi bật, cập nhật và sáng tạo các trò chơi mới lạ hấp dẫn tạo nên bầu nhiệt huyết cho mỗi chuyến đi là sư mệnh của Đất Việt Tour. Website: https://datviettour.com.vn/ Hotline: 18006700

Contact Owner

Contact Owner

Complete the form below to send a message to this owner.

Comments