10.000

Chi phí vận hành máy photocopy ricoh

Tỉnh/Thành phốTP HCM
Quốc giaVietnam

Máy photocopy ricoh là thương hiệu máy photocopy của Nhật Bản rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dòng máy này có rất nhiều ưu điểm vượt trội vậy nên nếu đang có nhu cầu trang bị máy photocopy cho văn phòng thì tuyệt đối không nên bỏ qua dòng máy này.

Giá thành và chi phí vận hành của máy photocopy có thể khác nhau tùy vào loại máy, thương hiệu, tính năng, và nhu cầu sử dụng,..Để hiểu rõ hơn thì dưới đây là các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành và chi phí vận hành máy photocopy ricoh:

* Giá thành máy photocopy ricoh

Máy photocopy ricoh cũng có rất nhiều phân loại khác nhau. Vì được nhập khẩu trực tiếp nên mức giá của dòng này có thể dao động từ 10 triệu đến 50 triệu VND (khoảng 400-2,000 USD) tùy vào dòng máy với những tính năng cụ thể. Mức giá này phù hợp với những văn phòng nhỏ chỉ sử dụng cho những mục đích in ấn cơ bản.

– Máy photocopy ricoh màu

Dòng máy in màu đòi hỏi tính năng in cao cấp hơn vậy nên mức giá cho một máy photocopy ricoh màu có thể dao động từ 30 triệu đến 150 triệu VND (khoảng 1,200-6,000 USD). Loại này có giá thành đắt hơn nhiều do công nghệ in màu phức tạp hơn. Dòng này cực kì thích hợp với các công ty quảng cáo, thiết kế, hoặc văn phòng cần sao chép tài liệu màu.

– Máy photocopy ricoh đa chức năng

Dòng này thì mức giá có thể dao động trong khoảng 20 triệu đến 100 triệu VND (khoảng 800-4,000 USD). Thông thường dòng máy này được kết hợp nhiều chức năng như sao chép, in, scan và fax,…phù hợp cho các văn phòng có nhu cầu in ấn đa dạng.

– Máy photocopy công nghiệp

Loại máy này có công suất in ấn lớn nên giá thành cao nhất trong các phân loại máy photocopy ricoh. Mức giá có thể lên đến 100 triệu- 500 triệu VND (khoảng 4,000-20,000 USD) hoặc cao hơn, tùy vào tốc độ in, dung lượng giấy, và tính năng hoàn thiện tự động. Các máy này thích hợp cho các nhà in hoặc công ty có nhu cầu sao chép, in ấn khối lượng lớn.

* Chi phí phụ kiện và linh kiện

Chi phí này cũng nằm trong hạng mục chi phí vận hành máy máy photocopy ricoh. Một số chi phí phụ kiện và linh kiện liên quan như:

+ Trống máy:  Đây là một phân linh kiện quan trọng, chi phí từ 3 triệu đến 15 triệu tùy loại máy. Thời gian sử dụng của trống phụ thuộc vào khối lượng in ấn, thường khoảng 60.000 đến 100.000 bản in. Tức là sau một chu kì in ấn tầm 60.000-100.000 bản in thì bạn cần thay trống máy.

Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=mY_0POXGPx0

+ Lô sấy (Fuser Unit): Thường sau 100.000 bản in thì bạn sẽ phải thay thế bộ phận này.

+ Mực (Toner): Mực sau một thời gian sử dụng sẽ trở nên cạnh kiệt vì vậy nên bạn cần phải thay thế hộp mực cho máy để tiếp tục sử dụng. Một hộp mực đen thường có giá khoảng 5 triệu, trong khi mực màu có thể cao hơn từ 3 triệu đến 10 triệu VND tùy theo dung tích hộp mực.

Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị máy photocopy cho văn phòng hãy đến với Suncorp. Chúng tôi là đơn vị chuyên kinh doanh và cho thuê máy photocopy uy tín hàng đầu tại TPHCM. Cam kết chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường. Liên hệ ngay: https://suncorp.vn/

 

27/09/2024 13:38

99970 days, 15 hours

Listing ID 34466f652eaca97c 55 total views, 2 today
Report problem
Processing your request, Please wait....

Liên hệ người đăng tin

Avatar of thuemayphotocopysc

thuemayphotocopysc

Listing Owner Member Since: 14/08/2024

Contact Owner

Contact Owner

Complete the form below to send a message to this owner.

Comments