15.000

Công Tắc Dòng Chảy DWYER Model FS-2: Giải Pháp Hiệu Quả Cho Ngành Công Nghiệp Tại TP.HCM

Địa chỉsố 61 đường Lý Phục Man, phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
Quận/huyệnQuận 7
Tỉnh/Thành phốCao Bằng
Quốc giaVietnam
Zip/Postal Code15000

Công tắc dòng chảy DWYER Model FS-2 là một thiết bị quan trọng trong việc kiểm soát và giám sát lưu lượng chất lỏng trong các hệ thống công nghiệp. Với thiết kế nhỏ gọn và tính năng linh hoạt, FS-2 được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng khác nhau, từ hệ thống cấp nước đến các quy trình sản xuất.

 

  • Một trong những điểm nổi bật của FS-2 là khả năng phát hiện dòng chảy mà không cần tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng, giúp bảo vệ thiết bị khỏi sự ăn mòn và hư hỏng. Thiết bị sử dụng cảm biến cơ học để phát hiện sự chuyển động của dòng chảy, cho phép người dùng nhận biết nhanh chóng tình trạng của hệ thống.

 

  • Công tắc này có khả năng hoạt động ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau, với độ chính xác cao và thời gian phản hồi nhanh. FS-2 có thể được cài đặt dễ dàng trong các đường ống có đường kính từ 1 đến 6 inch, làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho cả hệ thống mới và hệ thống nâng cấp.

 

  • Ngoài ra, công tắc dòng chảy DWYER FS-2 còn được trang bị các đầu ra điện để kết nối với các thiết bị điều khiển khác, cho phép tự động hóa quy trình và nâng cao hiệu suất làm việc. Nhờ vào thiết kế thông minh và tính năng vượt trội, FS-2 giúp giảm thiểu nguy cơ sự cố và tăng cường độ tin cậy trong vận hành.

 

  • Với những ưu điểm vượt trội, Công tắc dòng chảy DWYER Model FS-2 là sự lựa chọn lý tưởng cho các kỹ sư và nhà quản lý trong việc duy trì hiệu quả và an toàn cho các hệ thống công nghiệp.

 

Dantek – chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp, cảm biến áp suất, van công nghiệp, đồng hồ áp suất, đồng hồ nhiệt,…..  chính hãng-uy tín- chất lượng. Liên hệ ngay 0832.332.886 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về sản phẩm thiết bị bạn nhé.

xem thêm : Công tắc dòng chảy SAGINOMIYA Công tắc dòng chảy Autosigma

25/10/2024 13:23

99998 days, 14 hours

Listing ID 433671b396355494 16 total views, 16 today
Report problem
Processing your request, Please wait....

Liên hệ người đăng tin

Avatar of kd01 dantek

kd01 dantek

Listing Owner Member Since: 30/05/2024

Contact Owner

Contact Owner

Complete the form below to send a message to this owner.

Comments